BAGONG PANLOLOKO| Modus sa isang online food delivery, omorder, kinuha tas kinancel daw ang Order!


Marami sa atin ang mahilig gumamit ng online food delivery para sa mga busy at nangangailangan ng agad na mahahain, pero may isang post sa social media na imbis na makatulong at mapagaan ang buhay ay isang lalaking mukhang babae.

Narito ang kwento kung paano siya gawan ng kalokohan ng isang manlalamang sa kapwa:

Huwag naman po sana nating gawing bisyo ang panlalamang ng ating kapwa.






nagtatrabaho ng maayos yang mga food delivery riders natin tapos ganoong modus ang gagawin ninyo.

"Post kulang tong taong ito para malaman ang gawain nito lalo na po sa mga food delivery rider na katulad ko...ang modus po ng taong ito ay oorder ng pagkarami raming pagkain at "paid online" na.

Pero after maideliver rereport niya sa food panda na walang dumating na pagkain sa kanya para marefund at magka sorry voucher siya.

Nangyare na sa akin isang beses ito noong may tatlo, sa isang account name na ginagamit nya nagchat ito sakin kung saan dadalin.






Pero nagulat ako tumawag ang vendor at ayun nga pinacancel..ang malas lng nito dahil kahapon may 8 ay nagorder siya sa mcdo at sakin ulit natapat..malakas ang kutob ko na siya ulit un.

kaya pinaghandaan ko na kinuhanan ko siya ng picture at bumalik ako sa mcdo para itanong kung gnun ulit ang ginawa at hindi nga ako nagkamali after ko maideliver pinacancel ulit niya.

kinumpronta ko na tong taong ito pero hndi pa din natakot, ang tanong pa niya sa akin baka daw ipost ko siya at yan na nga sisikat kana may kaya pa naman kayo tapos manloloko lang kau alalahanin niyo na may pamilya din ang mga rider na naloloko mo!"


BAGONG PANLOLOKO| Modus sa isang online food delivery, omorder, kinuha tas kinancel daw ang Order! BAGONG PANLOLOKO| Modus sa isang online food delivery, omorder, kinuha tas kinancel daw ang Order! Reviewed by haplasin on May 10, 2021 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.