KUNSENSYA NALANG| "Salamat sa pag hit and run mo sa asawa ko, dahil sayo nawalan ng ina ang maliliit ko pang anak"


Isang ginang ang papa-uwi na sana ng ma Hit and Run ito ng isang sasakyan, madilim sa pinangyarihan ng aksidente at hindi rin tukoy ang pagkakakilanlan kung anong uri ng sasakyan ang nakabangga sa ginang.

Labis naman ang pighati ng pamilyang naulila nito dahil halos maliliit pa ang kanilang mga-anak.


May mensahe naman ang padre de pamilya sa taong naka bangga sa kaniyang asawa "Kung sino kamang nakabangga sa asawa ko, salamat sa pag hit and run mo dahil sa iyo naiwan ng asawa ko ang aming maliliit pang mga anak sana'y nakakayanan ng kunsensya mo ang ginawa mo dahil kahit lumitaw ka at akuin mo ang kasalanan mo kahit bayaran mo ang danyos saamin hindi mona maibabalik ang buhay ng asawa ko".


Lubos din ang pakikiramay ng mga netizens sa pamilya ng naulila.


KUNSENSYA NALANG| "Salamat sa pag hit and run mo sa asawa ko, dahil sayo nawalan ng ina ang maliliit ko pang anak" KUNSENSYA NALANG| "Salamat sa pag hit and run mo sa asawa ko, dahil sayo nawalan ng ina ang maliliit ko pang anak" Reviewed by haplasin on May 07, 2021 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.